venerdì, marzo 17, 2006

AMPOP :-)


Þá á að skella sér á Nasa í kvöld og sjá strákana í AMPOP enda tónlist þeirra tær snilld. Ég veit ekki alveg hvort ég enda á því að fara ein eða hvort Gunnsó fer með múttu sinni ;-) Það gæti líka verið að Crúzi og Sexy fari með ... you never know skiluru. Gunnsó var eitthvað að draga í land með það að fara með því hann langar frekar að fara á einhver þvæling með Tomma vini sínum ... ég skil ekki svona að taka vini sína fram yfir múttuna !!!! Þetta segir bara að einhvers staðar fataðist mér flugið með uppeldið á honum. Svona er þetta bara ég get ekki verið góð í öllu sko ... er bara góð í flest öllu :-D Nei, nei bara grín, auðvitað er hann Gunnsó minn hrikalega góður og flottur strákur enda alveg copy - paste af mér nema kynið. Svo ég snúi mér aftur að AMPOP .... þá mæli ég eindregið með því að fólk hlusti sérstaklega á lögin Secrets, Clown og My delusions (hin öll eru líka góð en þessi áberandi bezt), reyndar held ég að flestir sem hlusta á útvarp hafi heyrt My delusions. Ég segi enn og aftur tær snilld og mæli eindregið með því að þið fjárfestið í disknum þeirra - My delusions. Ég á eftir að heyra og fjárfesta í eldri diskunum þeirra Made for market og Nature is not a virgin en það er á dagskránni mjög fljótlega. Þannig að núna er bara að vera þolinmóð og bíða eftir kvöldinu....... sem verður væntalega frábært !

2 Commenti:

Alle 11:09 PM , Anonymous Anonimo ha detto...

Takk fyrir kvöldið, það var gaman að skreppa aðeins út á lífið. Sjáumst Jóhanna

 
Alle 11:46 AM , Anonymous Anonimo ha detto...

Koma svo dýza, á ekki að blogga meir :/ eða ertu bara upptektin á djamminu ha hm

 

Posta un commento

Iscriviti a Commenti sul post [Atom]

<< Home page