martedì, aprile 25, 2006

Letihaugur




Ég fékk þá athugasemd frá krúttinu honum mági mínum að ég væri letihaugur þannig að ég ákvað að hisja upp um mig buxurnar (veitir ekki af eftir súkkulaði/kynlífsumræðuna á undan) og blogga smá. Ég talaði við gelluna hana mágkonu mína á sunnudagskvöldið og er hún gjörsamlega að farast úr spenningi yfir að vera að flytja heim til Íslands eftir langalangalanga útiveru í Bandaríkjunum. Hún flutti þangað gellan 1989 og hefur rétt svo nokkrum sinnum komið í heimsókn til landsins góða Íslands. Það er alveg á krystaltæru að við 3: ég, hún og Yoka eigum eftir að bralla margt og mikið saman ... hehe. Nú fór kvíðaskjálfti um einhverja sem þekkja okkur muuooohaahaha.

7 Commenti:

Alle 9:02 AM , Anonymous Anonimo ha detto...

Spurning um að flytja tímabundið til útlanda á meðan mesti skjálftinn fer yfir ;)

 
Alle 9:54 AM , Blogger Dýza skvíza ha detto...

hehe...eða bara taka þátt í að valda skjálftanum ;)

 
Alle 11:26 AM , Anonymous Anonimo ha detto...

Hehe...ætli ég láti þá ekki Sexy sjá um það. Hún er snillingur í að valda skjálftum ;)

 
Alle 6:35 PM , Anonymous Anonimo ha detto...

Ekki verra Dyza skvisa að við drögum vel valdar skellibjöllur með okkur út á lífið :) þær verða líka vel valdar. Svo veit ég að það verður flottur skjálfti á Akureyri í náinni framtíð

 
Alle 12:05 AM , Anonymous Anonimo ha detto...

Jam jam bara hætt í letikasti, gaman gaman. Er ekki gaman að bloga!!! Þetta er eitthvað svo yndislega nördalegt, I love it. Finnst þér ég ekki ganga í gegnum nóg í verkkvíðaköstunum mínum?? Þarf að bæta motormouth kvíða oná allt saman?? Ég þarf sennilega að fá svona pabbahelgar, þar sem við erum bara einir, pabbarnir, lausir við fuglana úr bjarginu.

 
Alle 3:29 PM , Blogger Dýza skvíza ha detto...

Elsku kallinn ... dream on eins og þar stendur. Auðvitað fáið þið pabbahelga = glás af börnum ..hehe. You wished for it ;-)

 
Alle 8:03 PM , Anonymous Anonimo ha detto...

Bara að kasta kveðju á þig. Heyri í þér þegar ég kem aftur. Vona bara að þú skiljir mig fyrir hreimnum sem ég verð með. Annars getum við alltaf talað saman pa dansk

 

Posta un commento

Iscriviti a Commenti sul post [Atom]

<< Home page