mercoledì, aprile 12, 2006

Páskaleti eða ekki !

Jæja þá er komið páskafrí og ég ætla að reyna að eyða því í að gera eins lítið og ég kemst upp með :-D Slappa af ... lesa ... læra ... lesa meira og slappa ennþá meira af. Ég ælta ekki og bara alls ekki að borða páskaegg og þið fáið fullkomna skýringu á því í öðru bloggi. Reyndar er ég að fara í heimsókn til Crúza og Sexy í kvöld og mar veit aldrei hvað gerist þegar svona fjörkálfar koma saman. Gæti enda á því að við spiluðum bara ... jafnvel Popppunkt ef vel liggur á okkur og drykkja og fylleríslæti koma ekki í veg fyrir það...hehe. Alla vegana er þetta ágætist byrjun á páskaafslöppun.
Reyndar væri ég rosalega mikið til í að eyða páskunum í ítölsku Ölpunum að renna mér á snjóbretti. Það er uppskriftin að draumapáskum mínum....kannski verð ég þar um næstu páska!

0 Commenti:

Posta un commento

Iscriviti a Commenti sul post [Atom]

<< Home page