lunedì, luglio 17, 2006

YEEEEESSSSSS & JIIIIIBBBBÝ - PRÓFIÐ KOMIÐ

Ég get sko sagt ykkur það að ég hef bara aldrei verið jafn nálægt því að drepast úr streeesssi og í gærkvöldi og svo aftur í morgun.

Í gærkvöldið fór í ég götuakstur og með glás af áhorfendum í ökukennarabílnum :s Ég hugsa að ég hafi setti heimsmet í mótorhjólaklúðri. Á tímabili var ég að hugsa um að keyra út í kannt - leggja hjólinu - stappa niður fótunum og hreinlega fara að grenja - uurrrrr en sem betur fer kom upp í mér þrjóskan rétt áður en ég bugaðist. Eftir talsverða keyrslu var ákveðið að henda áhorfendunum og láta mig og Snorra taka smá hring og leyfa mér að vera á undan og þá tókst þetta hjá mér þokkalega skammlaust - nema alveg rétt eftir að ég lagði af stað og kom út af planinu hjá Frumherja þá tókst mér að detta og fá hjólið einhvern veginn ofan á mig. Stórslasaði sálina og fékk smá skrámu á löppina en hjólið slapp ómeitt..... ;)

Í morgun koma svo annar stórskammtur af stressi. Þá var prófið sjálft sem þurfti að standast. Þegar ég settist upp á hjólið og til að gera planæfingarnar slökknaði einhvern vegninn bara alveg á stressinu og ég rúllaði planæfingunum upp eins og ekkert væri :D Þar sem við vorum 5 að taka prófið þurfti að bíða svoldið á meðan hinir fóru í götuaksturinn og þá var nú aldeilis tíminn til að byggja upp kvíðakast úfffff. Mér tókst nú að komast nokkuð skítsæmilega frá götuakstrinum - gleymdi að vísu einu sinni hægri rétti en hvað er það á milli vina - þetta tókst það skítsæmilega að skvízan stóðst prófið :D

Fæ væntanlega nýja ökuskírteinið í þessari viku - ógó töff skiluru. Þá á ég bara eftir að verða mér út um hjólið til að þeysa um göturnar á.

2 Commenti:

Alle 12:37 PM , Anonymous Anonimo ha detto...

Til hamingju með prófið! Hvenær á svo að bjóða "litlu systur" á rúntinn? ;)

 
Alle 11:59 PM , Blogger Dýza skvíza ha detto...

Læt þig vita "litla systir" þegar hjólið er komið og bíð þér þá á rúntinn ;P

 

Posta un commento

Iscriviti a Commenti sul post [Atom]

<< Home page